วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูชะตาไพ่ยิปซีศาสตร์ดึ่มลับล้าสมัยขึ้นหน้าขึ้นตาเรื่องคดีแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ป้ายโร่ต์เป็นที่รู้จักมักคุ้นกันในตนแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในงานทำนายโชคชะตาชะตาราศีซึ่งสิงขรเชื่อกันว่ามีข้อคดีแม่นยำมีชีวิตเหมือนลายแทงชีวิตที่จะบอกเหตุเป็นไปของใช้ทุกระยะชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้ทำนายกันอยู่ในล่าสุดและหมายถึงที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งยังมีชีวิตอยู่ชุดใหญ่ 22 ใบ บอกประวัติการณ์ที่จะต้องเกิด เป็นตัวกำหนดเคราะห์ชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดย่อยมี 56 ใบ หมายถึงอันที่ลอดเข้ามาในแต่กลับละช่วงชีวิต
การวางไพ่เพราะด้วยทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้รองความนิยมมากที่มากคืองานวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูเรื่องราวในปัจจุบัน
ทำเนียบกับเรื่องหมายเรื่องสำคัญของไพ่
ฐานันดรที่ 1 ความบอก วาสนา บุคลิกภาพลักษณะ นิสัยจิตคอ สภาพจิตใจ และสภาวะยุคปัจจุบัน
สถานภาพที่ 2 ความหมาย สภาวการณ์ที่กำลังจะเข้ามา ชิ้นแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งยังไม่ตายทำเนียบมีผลประกบกันกับเจ้าโชคค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความคิดดู ความตั้งใจ เบื้องหน้า อาจหมายถึงญาติพี่น้องผู้ใหญ่หรือพ่อก็ได้
ตำแหน่งถิ่น 4 ความหมาย สมัยก่อนที่ผ่านมาจากนั้น สิ่งที่ส่งผดุงดวงโชคในช่วงนั้นๆ แจ้งสถานะจังหวะการเงิน การงานพิธีและอาชีพ ถ้าเป็นมนุษย์หมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดของปัญหาแหล่งกำลังเผชิญอยู่ เผื่อเป็นสามัญชนจะหมายถึงข้าราชสำนัก ลูกน้อง ซึ่งระดับนี้ทำเป็นนำไปกินดูร่วมกับไพ่ณตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความประสงค์ ปัญหา วิธีคิด การจัดการปัญหาที่กำลังประจวบอยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งระวังล้อมและปุถุชนรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความเสียวไส้กลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทย่อใจความทั้งหมดของไพ่ที่เปิดได้ บอกสิ่งที่จะชาตะขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดไม่ใช่หรือไม่หลุดพ้นผละปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะสิ้นไปก็ยังไม่ตายไปก็ได้แทบกัน ซึ่งระยะตรงนี้การเงินข้าวของคุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงที่อยู่รายได้ที่ได้มาอาจจะขาดมือหรือไม่ก็หมดรายได้ แถมคุณอีกทั้งจะมีรายจ่ายมากขึ้นตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่หลังจากนั้นค่าใช้ให้ของคุณจะหมดจรกับการเดินทางเตร่สนุกสนานตามสถานที่บันเทิงได้เงินเสียเงินเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นถูกพึงระวังการรักสนุกอาจทำให้คุณทุกข์ชำนาญเมื่อถึงระยะที่เงินขาดน้ำมือ แต่ยังไงก็ตามแต่พร้อมด้วยพื้นฐานสายการเงินที่ดีพร้อมกับความสามารถข้างในการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งเนื้อความรัก ไพ่เยอะแยะอะเลิฟเว่อร์ตรงนั้นจะเป็นดังหนึ่งตัวแทนของคนที่ทหารมีความรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีหนึ่งเดียว คนที่ยังไม่พบพานกับรักยังไม่มีคู่ ก็จะพานพบคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนสัตว์สองเท้าที่มียมลรักแล้ว ความรักก็จะมีความสุขดี แตกต่างคนต่างเผ้าคอยดูแลพะนอใส่ห่วงใยกัน จนมักหมายความว่าที่อิจฉาของสามัญชนรอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมาจำเนียรน่าจะลองพูดคุยโตถึงเหตุการเจียระไนงานในช่วงนี้ โอกาสดีๆ เขี้ยวเล็บเข้ามาท่านทั้งคู่ คนชราก็ให้การสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่ประสกอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวพร้อมทั้งสมาชิกเอี่ยมอ่องในไม่ช้านี้ก็หาได้ ส่วนคู่ใดที่เรื่องความรักจักดูจืดชืดและควรจะเบื่อหน่ายไปบ้างในห้วงที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่ในที่ความตาย เผื่อเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปเบิ้มโตล่ะ เพราะคำหยั่งรู้ไม่ได้น่ากลัวฝ่ายชื่อของใช้ไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้กิจของคุณจะหนักพร้อมกับยุ่งยากหนาแน่นขึ้น ที่สำคัญดูเปรียบเสมือนจะย่ำอยู่ด้วยกันที่ไม่ก้าวหน้าเหมือนที่หวังไว้ด้วยเลย นอกผละนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของท่าน จะมีคนเอาการยากๆ หรือตัวปัญหาที่แก้ไขไม่ได้มาสละให้คุณแก้ ทั้งๆ ที่คำถามเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งคลาไคลกว่านั้นจากนั้นการงานที่คิดถึงฝันได้แต่วาดฝันโครงการยกมาไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จะเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางก้าวย่างหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดพลิกแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการแขวงตัว รวมทั้งแพร่กระจายกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกสักระยะหนึ่ง ก็เพราะว่าช่วงตรงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค ไม่ใช่หรือถึงจะมีช่วงที่เป็นผลดีบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง ต้องจะหาเวลาสะเดาะเคราะห์กรรม ถือศีล กินเจ สักวรรคหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในการแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนไม่ผิดแขวน คาดการณ์ล่วงหน้าถึงช่วงยุคสมัยที่จะบริบูรณ์ไปด้วยข้อคดีทุกข์ทุลำบาก และสับสน ลื้อนั้นอาจจะต้องอยู่ในภาวะกล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้เกลียวคลื่นทวนทางควรข่มใจและรอแลเห็นจังหวะไปสักระยะเอ็ดก่อน ระยะนี้ผลงานสรรพสิ่งคุณจะยังไม่โดดเด่นและไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นลูกจ้างหรือเจ้าหน้าที่บริษัท ระวังที่จะมีสิทธิถูกให้ออกออกจากการงานหรือจากตำแหน่งงานที่รับผิดชอบได้ เพราะเทวดานายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสภิญโญกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ควรโฉลกกับท่านจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยเพราะจะมีปริศนาขัดโต้เถียงทั้งด้วยกันเจ้านาย ลูกขนิษฐา และเพื่อนร่วมมืองาน รวมทั้งผู้ที่จะลงมาติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องวุ่นวายยากยากนานเข้ามาหานะค่ะ ที่ประธานให้ระวังสุขภาพไม่เจริญด้วย อาหารการกินจะจำต้องดูให้ดีมีสิทธิโรคเกี่ยวพร้อมทั้งระบบทางเดินภักษ์อาจจะมาไปพบได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าเครื่องใช้ชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะการเงินทองของคุณจะดีขึ้น มีโชคได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายคว้าผลตอบรับช่วงที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็ผลิออกเงยเป็นเงินเป็นทองไปมรณภาพหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือเผอเรอจนเกินจรล่ะ เพราะทำได้มีสภาวการณ์พลิกแปรทำให้ชีวิตร่วงต่ำลงได้อย่างกัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณคงจะได้รับมรดกเป็นผลรวมก้อนใหญ่หรือได้รองโชคลาภเดินทางทางไกล ทั้งลาภลอยพร้อมทั้งการเสี่ยง แต่ส่งเสียระวังจะเสียเงินมรณะทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจะลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าชะตา และเราสามารถลิขิตทางเดินชีวิตของเราเองได้ เดินทางควรชีวิตก็ราบสดชื่นและเผชิญความสำเร็จคว้าเช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น