วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตารติ เคล็ดลับลับการประพฤติบุญค้ำชูดวงความเสน่หา

ชวนคู่รักชาวรื้นเริง ดูดวงที่ใคร่จะสมน้ำหน้าหวังในคดีรักแต่เปล่ารู้ว่าจักทำอย่างไรดี และในวันนี้เรามีปวดเมื่อยลับเสริมดวงกระแสความรักง่ายๆ มาวานคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้จากนั้นว่าจะมีชีวิตอย่างไหน มาดูพร้อมๆ กันเกิน

กลยุทธ์ลับการทำบุญเสริมจุดความมลัก

ก่อนจะที่อีฉันจะอธิษฐานจิตอยากให้อุปการะตั้งฌานให้มั่น จากนั้นก็ค่อยๆอธิษฐานตาทอย่างในที่ต้องการ ซึ่งข้างหลังจากอธิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งฌานแตกแผ่ซ่านนะค่ะ อุปถัมภ์คุณตรงนั้นตั้งปณิธานกับข้าวตัวเองไว้เพราะว่า คุณจักขอกรณีรักผังไหน จงทำร่างทรงนั้น ยกอุทาหรณ์ง่ายๆนะขา เช่น ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครชื่นชอบคนระยำหรอก คนเห็นแก่ตัว คนเธอชู้ ฉะนั้นแล้วให้คุณติดตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณเปล่าชอบคนแบบอย่างไหนจงอย่าทำการตัวแบบนั้น กับอยากประจวบความรักใคร่ชอบพอที่ดี ความรักที่อยู่ซื่อสัจจะ
และที่ยิ่งใหญ่คือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้ามุ่งหวังเจอคนที่อยู่สำหรับแล้วสบายอก เราเองตรงนั้นก็ต้องทำตัวให้น่าเข้ามาใกล้ อยู่กับใครคนๆตรงนั้น ก็จะเปรมใจ เพราะกฎในแรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักวิธไหน จงทำกายตามแม่แบบนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับทาบมา ทำทานบารมีด้วยใจที่เสร็จ
การจะบำเพ็ญทานจงอย่าสักแต่ว่าอุปถัมภ์ของคลาไคลแล้วก็เรียนจบ ระยะเวลาที่คุณนั้นทำเจี๊ยะใจคุณจะต้องสำรวมและครบครันที่จะทำใจสละให้เป็นกุศลด้วยหนอค่ะ ใจบริเวณสงบ กมลที่มีอย่างไรก็ดีการให้นั้น เพียงกับว่ากามตัณหาเรื่องอยากจะคว้าอยากมี กิเลสข้าวของเครื่องใช้การยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่ปรี่ไปด้วยการกำนัลเกิดขึ้นจากนั้น พร้อมทั้งกระแสแห่งเรื่องเมตตา กระแสความดีตรงนั้นจะอยู่ และจะเปลี่ยนแปลงเป็นเสน่ห์ที่ฉุดลากดูดใครแก่ใครให้มุ่งหวังจะเข้าใกล้เธอ เพราะว่าเมื่อมึงพร้อมในงานให้ทานจากนั้น แน่เคล้งตวาดคุณก็จะพร้อมให้คดีรักเพราะว่าเช่นกัน ทางนี้จะดึงสูบทำแยกออกใครใคร ก็ตั้งใจจะเข้าประชิดติดกัน ตั้งใจจะรู้จักรุ่งคุณค่ะ

ท่านอย่าเพิ่งจะส่ายหน้าให้พร้อมทั้งข้อนี้ยอดขาด ก็เพราะว่าถือว่าครอบครองข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะจัดการธรรมโดยการนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจข้าวของเราก็จะได้ไตร่ตรองความรู้สึกของเราด้วยจากนั้นก็จะเห็นความไม่ชะงัดนอน เริ่มที่จักปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่มีความหึงหวงใดๆ ไม่มีกรณีระแวงใดๆ พร้อมด้วยพร้อมที่จะให้ความเป็นอิสระกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่นิทราว่าใครๆก็อยากเข้ามาเพราะเรื่องเกี่ยวข้องที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงแหนหวง จะกลับกลายเป็นว่าร้ายเขานั้นจักไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบเจ้าหาไม่ง่ายล่วงพ้นครันไหมล่ะคะ

สุดหลังสุด ลองชี้นำเคล็ดเสี้ยมทั้ง 3 ข้อไปปฏิบัติ แล้วความเกื้อกูลก็จะรู้ดุรักแท้ตรงนั้นอยู่ไม่ห่างคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น