วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

คะเนมลักของสาวๆ พลัดพรากการเขวี้ยงตรา

ถ้าใครจะรู้ว่าแค่การที่เราทอยเหรียญจะเก่งทายหฤทัยไปถึงข้อความดวงความรักได้เกี่ยวกับได้ด้วยนั้น ขานตอบหาได้เลยว่าได้แน่ไปนอน คุณสาวๆทั้งมากมาย ชาวสนุก ดูดวงเริ่มต้องประสงค์ลองทำเหล่ค่อยแล้วเหรอยังค่ะ?


บอกล่วงหน้ารักข้าวของสาวๆ

หัว ยอด หัว - ความเกื้อกูลเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าทิศาเจ้าหล่อนจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ส่งมอบใครชุกนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยติด แต่ท่านอย่างกงันไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็พักสมองผ่อนหัวอกให้หายไม่มีแรงซะก่อนกำหนดดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - ท่านเป็นวัยสาวขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่าสัตว์สองเท้าที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มไม้ใกล้ฝั่งแล้วค่ะ ทาบกิ่งที่ไม่งอนเธอก็ควรจะรักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมา ช้างก็จักชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างนะก่อนที่เค้าจะทนไม่สั่นสะเทือน แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - ลื้อเป็นดึงเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดคุณตาหลับขับตานอนมารินั่งพับนกพับดาวยังไม่ตายพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่แววก็อีกต่างหากไม่เห็นใจอีกล่ะ ข้อคดีรักที่คิดไว้นั้นว่าจะไพเราะจ๋อยเลยกลับกลับกลายเป็นขมแทน แต่อย่าอ่อนแอไปเลยนะค่ะ พากเพียรเข้าเธอแตะชนะใจเค้าได้ต้นสักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณหมายถึงสาวอุดอู้เฉา ภาคย์ช่างไม่เข้าไปข้างเธอเอาซะผ่านพ้น เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาดๆ รักใหม่ก็มีลางว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกชักดีกระทั่งรักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของคุณจึงเป็น ความธรรมชาติเดินทางแล้ว ถ้าจะให้ดีนะค่ะลองหันมาริทำตัวปิ๊ง พลิกทรงผมใหม่ๆ ทาลิปสติกขัดหวานหมูๆ เลิกทำตัวยังมีชีวิตอยู่ยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ เปลาะอกลบออกจะไม่เฉียดมากระชั้นเธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณคือดึงที่ชอบขีดเส้นใต้ เธอกำลังหลบซ่อนปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยขาใส่เกียร์ย่างเท้าหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ ถึงกระนั้นต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าขยันแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาสัตว์สองเท้าเอี่ยมดูนะ เผื่อเหลือเผื่อขาดบางทีปูนนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - เอ็งเป็นวัยสาวหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอมีอยู่ใจให้คนตรงนั้นนะ ท่าทางวี่แววเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้สัญญาณอาจจะดุไปซักหน่อยหนอ นั่นก็เพราะเค้ารัก และหมายดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองกมลเค้าค่ะ งานนี้มีแต่มนุษย์อิจฉาเธอกันเพียบนะ เตรียมยิ้มปรางปริได้เลยจร้า เดิมที่หวานใจจะถอยห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณคือสาวเพื่อสังคม ชิมมองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอตรงนั้นอุทิศตัวเหตุด้วยสังคมมากพ้นไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้กล้วยๆใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็หดหายลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนเขตหวานใจตรงนั้นจะถอยห่างออกเดินทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่ตำหนินะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  คดีรักข้าวของเครื่องใช้เธอกำลังกล้วยๆแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนบานเนินเขาเกิน ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะทั้งหมดอ่ะ มีแต่ถ้าว่าดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเท่ากัน  จนใครๆ พากันริษยาตาร้อนกันจนไฟไหม้เสด็จยังมีชีวิตอยู่แถบๆ การงานเอ็งไม่ต้องยั่ว ทิ้งไว้เบื้องหลังก่อนค่ะ เรื่องนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละนะคนกำลังมีข้อคดีรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น