วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตารดี กรรมวิธีซ่อมเทคนิค เฉลี่ยดวงอาภัพสอง

สมมตจะให้สนทนาถึง โชคเคราะห์ความรัก โปร่งแสงสัตว์ก็มีกรณีรัก แต่โดยมากจะผิดปรารถนา รักใคร่ชอบพอเขาเสด็จแต่เขาก็ไม่รักใคร่ชอบพอตอบ สิงขรก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดเปล่าเปลี่ยวอ้างว้างเพราะยังไม่จดกันเจอเนื้อความรักเลยยังไม่ตายกาลเวลานานอเนกปี
แล้วใสคนประจบรักกอบด้วยคู่รักสุขสมน้ำหน้าหวัง แต่ก็ค่อนข้างมีเหตุส่งเสียคลาดจากกั้นมิหาได้อยู่นุ่งห่มคู่กันและกัน อย่างตรงนี้เขาขนานนามว่า ดวงอาภัพคู่ เค้ามูลหนึ่งนั้นมาริจากรัฐปางก่อนมิได้ร่วมทำบุญบุญกุศลกับนรชาติรัก แล้วก็ได้พร่องคู่สร้างคู่เหมาะสมที่ก่อกำเนิดมาเพราะว่าจะหมายถึงคู่กันอีก
แต่ในที่วันนี้ทุกคนจักได้ประสบกับเนื้อคู่เนื่องจาก Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ไขยอกถิ่นที่จะจัดการให้เพื่อนๆพบเนื้อทวิโดยตื๋อทิวามาฝากสกัดกั้นดังประสานไปนี้ค่ะ

\แนวทางแก้ปวดเมื่อย

1. ให้มอบให้สิ่งของสดคู่ที่วัด ราวกับ แจกันคู่ เชิงประทีป ดวงประทีปคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือไม่ให้บริจาคของเป็นคู่แก่มานพอื่นค่ะ
2. ส่งเสียร่วมหมายความว่าเอ็งภาพกระทำการบุญสมโภชพระให้ด้วยกันคู่บ่าวเหน้าในวันแต่งการงาน ให้ประสานพิธีเลี้ยงพระวรรคเช้า
3. ให้อุทิศถวายพวงดอกไม้ดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ สังเวยบูชาพระ เป็นเสมอๆทุกวัน
4. ให้ควานหาต้นรักไปสร้างลงปฐพีในบริเวณวัด และอย่าสร้างไว้เขตบ้านยอดขาด
5. ให้หนีบพรหมวิหาร 4 คือ กรุณา ใจดี มุทิตา อุเบกขา หรือเรียกง่ายๆว่า ให้ต้องมีเนื้อความเมตตา กรุณาประสานผู้อื่น ยินดีจนกระทั่งผู้อื่นได้ดี และเมื่อไรเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ถูกซ้ำเติมเขา
6. ให้ปลูกสร้างไม้ดอกหอมกรุ่น และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นไม้ค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่หลงเชื่ออย่าหักออกหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำปวดเมื่อยลับดี ๆ มาฝากบังจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น