วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ซึมวงเหตุรัก หาก่อบอบบางข้อคดีรักขนมจากเบอร์น้ำมือถิอ

แค่ตนเลขเพียง 10 หลัก ของเลขหมายโทรศัพท์น้ำมือถือก็สามารถเดาสุ่มดวงความรักได้อย่างแม่นยำยำเลย ปางแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นฟังออกว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของหมายเลขโทรศัพท์หัตถ์ถือสรรพสิ่งคุณนั้นคือใบประกาศเลขใด
ซึ่งเพียงเท่านี้ก็จะรับทราบคำบอกล่วงหน้าที่จะมุดหัวอยู่เวลาในตัวคุณเกี่ยวกับกับเรื่องจุดเปราะบางของดวงกระแสความรักค่ะ
เช่น หากบ่งเลขโทรมือคีบของอุปการะนั้น คือ 089 123 4567 และตัวเลขตัวที่ 6 สิ่งของคุณ คือ 3 ก็ให้ไปดูคำคาดการณ์ที่เลขจำนวน 3 ค่ะ

เสาะแสวงจุดอ่อนความรักออกจากเบอร์มือถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิตรงจุดกับใจ คุณมักหมายความว่าประเภทเหน้าห้าว สาวขมัง และเบาบางทีที่คุณเสนอเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่บางทีก็จะง่วนสนใจอย่างตรงข้ามอยู่ไม่จิ๊ด แต่ก็เปิดเผยซะตรงกันข้าม ถ้อยคำอื่นอาจจะเก่งแต่ทว่าเรื่องเหตุรักนี้...
ร่างกายเลข 1 ชอบที่จักเอามีชัยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง วงอ่อนสิ่งคุณนั้นก็ตรงเผงนี้แหละ เปล่ารู้จะนำชนะคะคานกันไปเพราะเหตุใด ยิ่งถ้ารักห้ามต้องรู้จักมักคุ้นให้อภัยกัน งอนไม่มีเหตุผลแบบนี้น่ะ มธุรใจของใช้คุณอาจจะทนไม่ไหว ไม่รู้สำหรับนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากอาศัยกับสมาชิกรักก็ไม่ใช่หัวข้อไม่ดีนะ แต่ถ้าหากตัวติดห้ามปรามยังกับมีชีวิตตังเมปิ้มแยกไม่ออก เห็นมธุระใจที่ไหนทรรศนะคุณที่โน่นแล้ว อีกต้นสักพักอาจจะทำให้เขารู้สึกอึดปิดได้นะค่ะ
ตัวตนเลข 3 เปราะไหวง่าย ดั่งไส้ศึกลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งพันธุ์ลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณตรงนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าปรากฏเห็นคนใหม่ในที่สเป็คผ่านลงมา จิตใจก็จะไม่ปรากฏกับเนื้อกับตัวพ้นทีเดียว ระวังง่ายๆใจคุณนั้นจะเอากลับคืนบ้างไม่รู้นะ
ตัวเลขคณิต 4 เก็บกระแสความรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ออกลูก อาการคุณท่าจะหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่อาจที่จะต้องเอื้อนเอ่ยความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นออกมาสู่กันแน่นะ ทว่าถ้าเพราะเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจักทำให้เกิดกระแสความไม่เข้าใจยับยั้งได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่าหนอ อาจหมายแม้สมาชิกที่ไม่ใช่หวานดวงจิตตัวจริงของคุณ แต่กลับจะเป็นคนรักษาล้อมง่ายๆใจ ซึ่งสามารถจะทำถวายเขาไม่พอใจตุ๊บป่องได้เลน คุณคงจะจะไม่ได้คิดที่ใดแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป เผื่อเป็นเพื่อนเกลอไม่ดูแล เพื่อนก็ยังกะบึงกะบอนเลย แล้วยิ่งสมมุติเป็นมธุระใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนอย่างเดียว ไม่ค่อยจักดูแลเอาใจใส่เค้าเงื่อนที่ควร คุณเฉยชาเกินจรหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป อย่างไรนิดๆ ไหนหน่อยๆ ก็ไม่ได้มาเลย คุณมักจักหงุดหงิดขึ้นมาเวลานี้ แต่จะเป็นโดยเจาะจงเรื่องกรณีรักนะค่ะ ถ้าหวานใจปฏิบัติอะไรไม่ถูกช่องนิดโทนละก็ ต้องเกิดท่าทางเบื่อจนอีกฝ่ายนิ่งไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณชมชอบคีบมีนหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็เปล่าผิดอะไรนะ แต่กระนั้นคุณอาจปฏิบัติให้คนที่สัญญาณดีๆ และยิ่งใจกับเธออาจหาญอาดูรกับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น