วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : ความรักแกเป็นแบบไหนเดือนถือกำเนิดบอกได้รับ


ข้อความรักของคุณเป็นแบบใดเดือนเกิดหมายได้
     ถ้าหากชาวมีอารมณ์ขัน ดูดวงคนไหน อยากรู้ตักเตือนความรักสิ่งของคุณนั้นจะครอบครองแบบไหน กล้วยๆ แค่แลเห็นจากศศิเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากเนื้อความรักสรรพสิ่งคุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความชอบพอคุณเป็นวิธไหนจันทรเกิดพูดได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจัดข้นมาก เพราะท่านมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมด้วยความซีเรียสสูง ซึ่งประเภทว่ามีหญิบอารมณ์ถิ่นแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความป่วยปวดลึกๆ ถอดแบบกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีคดีรักก็จะรักกันและกันได้นานด้วยกันจริงจังพอควรจะเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่บ้างแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองหมายถึงคนรักอิสระรุ่ม อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันเหล่าเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำมธุระกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม กรรมความรักของใช้คุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และมีอยู่ขึ้นอยู่เป็นนิตย์ในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่ที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าราวกับไฟ บางช่วงก็เจอปัจจุบันทันด่วนรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคู่รัก และคุณยังมีชีวิตอยู่คนที่ตัดใจเก่ง ดีดรักได้อย่างประมาณการไม่ถึง ก็เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเหตุรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยก็เพราะว่าเป็นขาที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณฮิตอย่างใจสายัณห์ ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงความรักข้าวของเครื่องใช้คุณนั้นไม่เงียบเหงาหงอยแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณมักจะพบเห็นรักบ่อย แต่ตัวความเกื้อกูลไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะเพ่งดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงซ้ำๆ เพราะเจตคุณไม่อ่อยจะอดทนอะไรได้จำเนียรนักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงข้อคดีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณจ๋อยหลุมรักง่ายถึงกระนั้นก็เลือกคัดมาก ดวงของลื้อถ้าคบใครก็จะคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนสิงหาคม ดวงคดีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์พละกำลัง คุณจะพบความยุ่งเลวให้ปวดหัวเรื่อยๆ ในเรื่องรักซ้ำซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเรื่องรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงตอนรักจัดหามา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ ด้วยกันไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เอนหลังค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงคดีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเสมอนะ ถ้าเจอบุคคลถูกใจแม้กระนั้นพอคบๆ กันไปแล้วอุปการะรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมุ่งดูหาคนใหม่เวลานี้ค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของเอ็งนั้นไม่ธรรมดาเสมือนกันนะ คุณนั้นเป็นสมาชิกรักเปรี้ยงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบค้าสมาคมใครจะคบจริงจัง กับก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักด้วยกันคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักสนิทเคยกันมาแต่ก่อน คนที่คุณรักใคร่ชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายช่องเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางผ่านรักนั้นเจ้าจะมีความอดทนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น